Giỏ hàng
Hệ Sinh Thái Giải Cứu Bất Động Sản mùa Covid19

Hệ Sinh Thái Giải Cứu Bất Động Sản mùa Covid19

Chúng tôi là thành viên thuộc “ Hệ sinh thái Giải cứu Bất Động Sản”

Hệ sinh thái này được lập ra với mục đích giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh BĐS trong thời kì dịch bệnh căng thẳng hiện nay có thể giảm bớt một phần áp lực. “ Làm sao để bán/cho thuê được sản phẩm của mình nhanh hơn?” Đây là câu hỏi mà chắc chắn tất cả các doanh nghiệp đều đang đặt ra. Nhiều doanh nghiệp BĐS hiện tại đang gặp tình trạng “ tồn kho” rất nhiều sản phẩm, nhưng vốn vay, lãi ngân hàng, lương nhân viên, rất nhiều chi phí để hoạt động vẫn cần phải chi trả, nhưng tình hình hiện tại chúng ta có thể thấy được rất khó tìm được khách hàng Thuệ/Mua BĐS. Nhất là đối với các doanh nghiệp kinh doanh: chung cư cho thuê, nhà cho thuê, phòng trọ cao cấp, mặt bằng kinh doanh,... 

Để có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp hiện tại chúng tôi đang tập trung vào các công việc trọng tâm: 

1. Tư vấn cho doanh nghiệp cách quản lý dự án của mình như thế nào để có thể làm tăng được giá trị sản phẩm của họ, tăng được tính cạnh tranh của sản phẩm với một mức chi phí tối ưu. 

2. Tư vấn giải pháp vận hành chuyên nghiệp như bảo vệ, vệ sinh, cây cảnh, diệt côn trùng, kỹ thuật, lễ tân,... nhằm tăng được giá trị của sản phẩm. 

3. Cung cấp đội sale chuyên nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp bán ra sản phẩm của mình để thu hồi vốn và trả các khoản vay cùng các chi phí khác trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. 

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các dịch vụ trên đều không lấy phí bằng tiền mặt mà chỉ lấy sản phẩm tương đương của doanh nghiệp. Mong rằng có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp vượt qua khoảng thời gian khó khăn trước mắt. 

Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được phản hồi sớm từ phía doanh nghiệp. 

Trân trọng!

 

www.fuliclean.com.vn
1.Vệ sinh công nghiệp và dân dụng: Fuliclean cung cấp các gói dịch vụ thường xuyên (daily) và định kỳ theo nhu cầu thực tế của từng đối tượng khách hàng: trường học, văn phòng, tòa nhà, chung cư, nhà máy, kho hàng, showroom, ...

2.Bảo trì, bảo dưỡng công nghiệp: dành cho đối tượng khách hàng chủ yếu là nhà máy sản xuất
 

 

viendaotaoVCG.com

  1. ĐÀO TẠO QUẢN LÝ VẬN HÀNH NHÀ CHUNG CƯ theo chứng chỉ của Bộ Xây Dựng, dành cho các đối tượng khách hàng: Ban Quản Trị, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Lý. (Property Management Training – Ministry of Construction Certificate)
  2. ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT VẬN HÀNH NHÀ CHUNG CƯ, TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG dành cho các đối tượng khách hàng: Ban Quản Trị, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Lý, Kỹ thuật viên, Sinh Viên kỹ thuật…(Building Engineering Training)
  3. TƯ VẤN QUẢN LÝ VẬN HÀNH NHÀ CHUNG CƯ, TOÀ NHÀ dành cho các đối tượng khách hàng: Ban Quản Trị, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Lý. (Property Managment Consulting)
  4. CUNG CẤP NGUỒN NHÂN LỰC QUẢN LÝ VẬN HÀNH NHÀ CHUNG CƯ, TOÀ NHÀ dành cho các đối tượng khách hàng: Ban Quản Trị, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Lý. (Property Managment Recruitment)