Giỏ hàng
CÁM ƠN CHÚ TÍN, CÔ YẾN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ HỢP TÁC CÙNG HAPPYHOMES

CÁM ƠN CHÚ TÍN, CÔ YẾN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ HỢP TÁC CÙNG HAPPYHOMES

Được biết đến là chuỗi khách sạn và căn hộ dịch vụ bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Happyhomes không những “ghi điểm” với khách hàng, mà còn nhận được sự tin tưởng và hợp tác cùng Happy Homes từ những những chủ đầu tư. Hotel Bảo Ngọc là một trong số đó.

Nằm trong con hẻm nhỏ, Hotel Bảo Ngọc được xây dựng từ tâm trí khối óc và tình yêu thương vô bờ bến của Chú Tín và Cô Yến. Bằng tất cả tình yêu thương và tự hào cô chú đã dành tặng tên của hai người con cho đứa con tinh thần này. 

Những năm qua, Hotel Bảo Ngọc đã đón rất nhiều khách hàng khi đến công tác hoặc du lịch tại TP HCM. Đặc biệt, Hotel Bảo Ngọc luôn là nơi lựa chọn yêu thích để lưu trú của bà con Việt Kiều mỗi dịp về nước.

Qua cơ duyên được trao đổi và tìm hiểu hệ thống chuỗi khách sạn và căn hộ dịch vụ HappyHomes. Cô Chú đã hoàn toàn an tâm và tin tưởng giao “tình yêu thương” này cho HappyHomes quản lý và vận hành.

Happy Homes là thương hiệu chuyên đầu tư phát triển chuỗi căn hộ dịch vụ cho thuê tại TP.HCM. 

Happy Homes tạo nên sự khác biệt độc đáo thông qua việc kết hợp giữa cuộc sống hiện đại phương Tây với văn hóa phương Đông. Tại đây, khách hàng sẽ được sống trong ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cao cấp và tận hưởng không gian sôi động của trung tâm Sài Gòn hoa lệ.

Hơn thế nữa, bạn cũng trải nghiệm được nét đẹp truyền thống Việt Nam. Từ sự quan tâm sâu sắc, giàu lòng hiếu khách đến những phong tục, lễ hội trong cuộc sống thường nhật của những cư dân Việt xung quanh căn hộ của mình. 

Happy Homes luôn nỗ lực để mỗi giây phút khách hàng lưu trú tại đây là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Cũng vậy, Happy Homes luôn trân quý những đối tác đã tin tưởng trao yêu thương cho Happy Homes.