Giỏ hàng
Dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Happy Homes

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Happy Homes

Công ty Happy Homes đã hoạt động hơn 8 năm, chúng tôi tự hào khi phục vụ hàng ngàn khách hàng và các du khách đến từ những nơi khác nhau của thế giới. Chúng tôi luôn vui mừng chào đón các du khách khi đến thăm đất nước Việt Nam. Để tiếp tục phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp chúng tôi cho ra đời dịch vụ cho thuê xe ô tô. Đáp ứng mọi nhu cầu đi lại và vận chuyển của quý khách trong  kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác của bạn.

Dịch vụ cho thuê xe

Happy Homes chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô chất lượng. Dòng xe hơi mới, đầy đủ tiện nghi và thoải mái.  

Chúng tôi là một công ty cho thuê xe ô tô độc lập, có kinh nghiệm hoạt động tại địa phương. Do đó chúng tôi có thể cung cấp mức giá tốt hơn các công ty khác, di chuyển dễ dàng hơn tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đội ngũ lái xe của Happy Home có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo. Mỗi lái xe của Happy Homes luôn ý thức rõ trách nhiệm “An toàn cho khách hàng là trên hết.”

Đặt dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được Happy Homes hỗ trợ chi phí xăng xe, chi phí cầu đường, nước uống, khăn ướt, thức ăn đi kèm trên xe. Đây là điểm khác biệt tại Happy Homes mà không nơi nào sánh được.

Dịch vụ cho thuê xe

Happy Homes có các loại hình dịch vụ như sau:

  • Cho thuê xe theo nhu cầu
  • Cho thuê xe trong ngắn hạn
  • Cho thuê xe trong dài hạn

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

CÙNG DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CỦA HAPPY HOMES

Dịch vụ cho thuê xe